Thông tin chi tiết

Cho thuê xe 7 chỗ : Công Ty du lịch Việt Du  là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Sài Gòn. Với  nhiều loại  xe 7 chỗ chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ thuê xe du lịch.

Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ
Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ

Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi chuyên cho thuê xe các hãng  như Mercedes Benz , For, Toyota, Hyundai, Honda … với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng. Qua nhiều năm phục vụ, Công Ty du lịch Việt Du  là một trong những công ty dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ chất lượng cao được khách hàng đánh giá xe tốt.

Cho Thuê Xe 7 Chỗ

Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe 7 chỗ giá rẻ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ
Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ

Công Ty du lịch Việt Du  đang cung cấp cho khách hàng các dịch vụ xe như sau:
– Thuê xe du lịch trong nước.
– Thuê xe thương mại theo tháng.
– Thuê xe phục vụ cưới hỏi.
– Xe đón, tiễn sân bay.
– Thuê xe phục vụ ngoại giao.
– Thuê xe lễ hội.

Nếu quý khách đang có nhu cầu thuê xe du lịch, hãy liên hệ ngay chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Công Ty du lịch Việt Du rất hân hạnh trở thành người bạn của quý khách trên mỗi hành trình.

Công ty TNHH du lịch Việt Du

52/2 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, Tp.hcm

Tel: (08) 36029711 – 0915 797 718

Email: [email protected]